Bộ Công Thương phát động tổ chức Tuần lễ thương hiệu Quốc gia năm 2022 chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên phạm vi cả nước từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Bộ Công Thương được giao là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ Ngành, địa phương triển khai. Nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế. Để chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam hàng năm Bộ Công Thương đều phát động tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, với nhiều hoạt động thiết thực được các địa phương, doanh nghiệp, hiệp hội hưởng ứng tích cực.

Năm 2022, Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục được Bộ Công Thương phát động tổ chức trên cả nước từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 4 năm 2022, các hoạt động gồm:

– Xây dựng các sản phẩm truyền thông (Clip, tờ rơi, băng zôn, pano, áp phích,..);

– Đăng thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam gửi tới cộng đồng doanh nhiệp Việt Nam trên báo, trang thông tin điện tử đơn vị;

– Treo băng zôn chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022 tại địa phương, đơn vị; tuyền truyền quảng bá Chương trình thương hiệu quốc gia và giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG;

– Tổ chức các diễn đàn, hội nghị, hội thảo, trưng bày sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021./.

(Hoàng Thị Yến- Sở Công Thương)


Chia sẻ :

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

View Counter

004386
Views Today : 22
Views This Month : 92
Views This Year : 5143
Total views : 13911
Language
Skip to content